จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

การ์ตูน ความรัก ความรัก รู้สึกอย่างไรหนอ












โชคดี ที่ฉันมีความรู้สึกว่ารัก  โชคดีที่ฉันให้ความรู้สึกรักให้เธอ   
โชคดีที่ฉันรู้จักคำว่ารัก  โชคดีที่ฉันรักเธอ  โชคดีที่ฉันมีหัวใจ   
โชคดีที่เราแบ่งปันความรักให้กัน  โชคดีที่เราเข้าใจความรัก 
โชคดีที่เรามีนิยามความรัก  โชคดีที่เรารักใครสักคน   
โชคดีที่เรามีรักแต่เราเข้าใจไม่ให้เป็นทุกข์กับมัน 
โชคดีที่เรามีรักแท้ที่ไม่ใช้ความหลงความยึด   
"อย่างน้อยฉันก็ได้ทำความรู้จักกับความรักอย่างรู้สึกสักที
ว่าเป็นอย่างไร  ขอให้พวกเราเข้าใจความรักเถอะว่ามันเป็นสิ่งงดงาม 
ถ้าเราวางความรักพอห่างๆอย่างถูกต้องไม่หลงไม่ยึดจนทำ
ให้รักนั้นกลายเป็นยาพิษทำร้ายหัวใจ จงเก็บรักษารักเอาไว้ให้ดี
เท่าทีเราจะพยายาม
ถ้ามันเปลี่ยนแปลงไป ไม่เป็นไร 
เพราะเราเข้าใจมันว่าทุกสิ่งทุกอย่างคือสิ่งไม่แน่นอน
เพราะเรารู้ว่ารัก ต้องมีพลัด มีพราก มีจาก มีจร 
จงรักในความรู้สึกวันดีๆ ที่เราเคยมีให้กัน 
โชคดีอยู่ที่เราเข้าใจความรัก และรู้จักรักอย่างแท้จริง....
                                                      สาระแห่งสายลม อุตฺตม
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับความคิดเห็นดีๆ ติชมบทความตามพอเหมาะ

สายฝน แห่งชีวิต ปล่อยความทุกข์ กังวลไหลไปตาม สายน้ำ ไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวาง





ใบไม้ร่วงโรย ชีวิตล่วงเลย แต่ใจไม่ร่วงหล่น