จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

บทความดีๆของชีวิต:คนเรามีเวลาบนโลกนี้เเค่ 3วัน


 คนเราเกิดมาบนโลกนี้มีเวลาแค่3วัน

วันที่1คือ

เมื่อวาน เราใช้มันไปแล้ว เราไม่สามารถย้อนกลับไปไ้ด้อีก

วันที่2คือวันนี้ วันนี้เราอยากจะทำให้ทำทันที อะไรที่ทำให้เราไม่มีความสุขทำให้ไม่สบายใจก็ตัดออก

มองคนที่อยู่ตรงหน้า มองคนที่เค้ารักเราไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์สิ่งของ

วันที่3 คือพรุ่งนี้ มันยังไม่มาถึงและมีหลายๆคนที่พรุ่งนี้ไม่ตื่นอีกเลย

ฉะนั้นจงทำวันนี้ในแต่ละวินาทีให้ดีที่สุดอย่าใช้ชีวิตประมาทอย่าโกรธเคือง อย่าอิจฉาริษยา

อะไรปล่อยผ่านได้ให้ปล่อยแล้วมามองที่เรา

กรรมที่ดีก็เกิดอยู่ที่เรา กรรมที่เลวก็เกิดอยู่ที่เรา

เลือกเอาและคิดเอาว่าตราบใดที่น้ำยังใหล

ชีวิตของเราก็ใหลไปเรื่อยๆ สั้นไปเรื่อยๆ

อย่ายึดติดสิ่งที่ทำให้ใจขุ่นมัวอีกเลย .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับความคิดเห็นดีๆ ติชมบทความตามพอเหมาะ

สายฝน แห่งชีวิต ปล่อยความทุกข์ กังวลไหลไปตาม สายน้ำ ไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวาง





ใบไม้ร่วงโรย ชีวิตล่วงเลย แต่ใจไม่ร่วงหล่น