จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รวมประโยคเด็ดๆเจ่งๆของความรัก ความรักเป็นจังใดหนอ

รวมประโยคเด็ดๆเจ่งๆของความรัก ความรักเป็นจังใดหนอ


"หลายคนชอบฟังเพลงรักไม่ต้องการเวลา แต่ถ้าแฟนไม่มีเวลาให้ ก็บอกแฟนไม่รัก"


"ความสุขง่ายๆ บางทีเกิดจากการได้มองดูคนรักกัน และจินตนาการไปเองว่า เราจะได้มีคู่รักแบบเขาบ้างไหม??"


"งานแต่งงาน คือ จุดเริ่มต้นของการพิสูจน์ความรัก"


"บาง ทีเวลาถูกเพื่อนทำร้ายความรู้สึก เราก็อยากจะทำร้ายเขากลับไปบ้าง แต่ก็ทำไม่ได้ ไม่ใช่เพราะเราไม่กล้าหาญ แค่รู้สึกว่าตัวเองหน้า.ด้านไม่พอ"


"การแอบมองคนที่ชอบผ่านเงาสะท้อนในกระจก บางทีก็ทำให้มีความสุขแบบตลกๆ"


"การจะวัดว่าใครรักคุณแค่ไหน ให้ดูว่าเขาพรัอมเคียงข้างและสนับสนุนให้คุณทำในสิ่งที่รักมากเพียงใด"


"วันเกิดเรา ลองไม่ถามว่าต้องได้อะไร จากใคร แต่ลองถามตัวเองว่าเราเกิดมาเพื่อใคร เพื่อทำอะไร และได้ใช้ชีวิตคุ้มที่เกิดมาหรือยัง"


"ผู้ใหญ่ บางคนมีค่านิยมแย่ๆ ถ้าเด็กทำดีจะไม่ชมเพราะกลัวเหลิง แต่พอเขาทำไม่ดีจะดุด่า เลิกเหอะนิสัยแบบนี้ เขาทำดีก็ให้กำลังใจเขา ชมคนไม่เห็นจะยาก เป็นสิ่งที่มีค่ามากด้วยซ้ำ ถ้ามัวแต่ดุด่าว่ากล่าว แต่ไม่เคยชมอะไรเลย ท้ายที่สุดเด็กอาจหมดกำลังใจ ไม่กล้าทำอะไรดีๆ ถึงเวลานั้นอย่าบอกว่า "ทำไมไม่รู้จักทำอะไรดีๆ บ้าง" อย่าโทษเด็ก"


"หนึ่งในคนที่ไม่มีทางประสบความสำเร็จ คือ คนที่ดูถูก เหยียดหยาม อิจฉา และไม่เคยยอมรับในความสำเร็จของคนอื่น"


"บาง คนชอบจ้องจับผิดเรื่องแย่ๆ และพูดถึงแต่เรื่องแย่ๆ ของเรา นั่นเพราะชีวิตเขาแย่ เป็นพวกจมปรักกับเรื่องแย่ๆ เขาคือคนแย่ๆ ที่มีแต่ความคิดแย่ๆ ดังนั้น อย่าแยแสคนแบบนี้ให้เปลืองตัว"


"แค่เพราะเราใจซื่อ และไร้เดียงสา ไม่ได้หมายความว่าเราโ.ง่"


"สิ่งที่ดี ใช่ว่าจะไม่มีข้อผิดพลาด และสิ่งที่มีข้อผิดพลาด ใช่ว่าจะไม่ดี"


"เมื่อมีใครเสนอทางเลือกให้เรา แล้วเราใช้คำว่า "แล้วแต่" บางครั้งมันหมายถึงการปฏิเสธและไม่เห็นด้วยอ้อมๆ แต่ขอถนอมน้ำใจ ไม่อยากทำให้เสียความรู้สึก"


"มันไม่สำคัญว่าเราเป็นใคร มาจากไหน แต่มันสำคัญที่เราทำอะไร และทำเพื่อใคร"


"ถ้ารักใคร คุณควรตั้งความหวังในสิ่งที่เขาอยากทำและทำได้ ไม่ใช่ตั้งความหวังในสิ่งที่คุณอยากให้เขาทำ"


"เราไม่จำเป็นต้องชนะใจคนทุกคน แค่ชนะใจคนที่เขาเห็นค่าของเราก็มากพอ"


"เราอาจเลิกรักใครบางคนได้ แต่เราไม่มีทางลืมเขาได้"


"Social Network เช่น Facebook หรือ Twitter ทำให้คนไกลๆ ได้ชิดใกล้ แต่บางครั้งก็ทำให้คนใกล้ๆ ยิ่งห่างไกล..."


"บางครั้งเราไม่ได้โ.ง่ที่รักใคร แต่เราโ.ง่ที่เลิกรักเขาไม่ลง"


"คน บางคนสามารถทำร้ายหรือทำเรื่องเลวๆ กับคนอื่น แต่พอโดนเรื่องร้ายๆ ในชีิวิตกลับโวยวายจะเป็นจะตาย สิ่งที่เราทำได้คือนั่งเท้าคาง จ้องมอง หรี่ตา ส่งเสียงฮึฮึ และบอกว่า 'สมควร'"


"คำว่า 'ผู้ดี' มันไม่ได้วัดกันที่ ชื่อเสียง บรรดาศักดิ์ การศึกษา หน้าตา หรือฐานะ แต่มันวัดกันที่การกระทำ"


"ร้ายได้ แรงได้ แต่อย่าเลว"


"ถ้าต้องรักกับคนไม่ 'ซื่อสัตย์' ก็สู้ 'ซื้อสัตว์' ที่มัน 'ซื่อสัตย์' มาเลี้ยงดีกว่า"


'คนน่ารัก' มีเสน่ห์มากกว่า 'คนหน้าตาดี' เพราะ 'คนหน้าตาดี' ไม่ช้าก็จะโรยราไปตามกาลเวลา แต่ 'คนน่ารัก' จะไม่มีทางโดนเวลาทำร้าย ไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ เขาจะทำให้โลกของเราสดใสได้จริงๆ


iphone ipod ipad imac ibook ยังไงก็ไม่เจ๋งเท่า "I Love U" เอ๊ยยยยยย เสี่ยวซะ 555


iphone ipod ipad imac ibook เมื่อซื้อแล้วจะทำให้เราสังกัดชมรม " iจน "


"เชื่อไหม? คนบางคนเสีย 'คนรัก' ไป เพราะเรียกร้อง 'ความรัก' มากเกินไป"


"เราไม่จำเป็นต้องดูดีในสายตาคนทุกคน แค่ดูดีในสายตาของคนที่รักเราและเชื่อในตัวเราก็พอ"


"หลายครั้งที่อยากพิมพ์ด่าใครแรงๆ แต่ไม่ทำ เพราะว่ามีมารยาท ความละอายในสำนึก ด่าในใจเงียบๆ ดีกว่ากร่างแบบถ่อยๆ"


ดิท เพิ่ม

"สนิทกันมากไปอาจนำไปสู่การลามปาม และถ้าลามปามมากๆ จากคนสนิท อาจกลายเป็นคนที่เราไม่คิดอยากจะรู้จักอีกต่อไป"


"เวลาทะเลาะกัน ต่างฝ่ายก็ต่างขุดเรื่องแย่ๆ ของอีกฝ่ายมาแย้งกัน จนลืมว่าส่ิงดีๆ ที่มีให้กันมาตลอดมันมากมายขนาดไหน"


"คนบางคนเวลาอยู่ไกลๆ เราอยากให้เขาอยู่ใกล้ๆ แต่พอได้ใกล้ เรากลับรู้สึกว่า ชาตินี้อย่าได้ใกล้กันอีกเลย


"อย่าแคร์สายตาของคนที่เขาตัดสินเราเพียงมองผ่าน คนที่เขาตัดสินใจเราเพราะฟังคำคนอื่นมา หรือว่าคนที่ดีแต่จะมองเราในแง่ร้าย แต่จงแคร์สายตาของคนที่เขารู้จักเราจริง คนที่เห็นทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีในตัวเรา หรือคนที่มองเราอย่างเป็นธรรม"


"เวลา ถูกคนที่รักทำให้เสียความมั่นใจ ความเจ็บปวดจะยิ่งใหญ่จนบรรยายไม่ได้ รักใครชอบใคร อย่าทำให้เขาเสียความมั่นใจ ถ้าคิดว่าเอาใจเขามาใส่ใจเราไม่ได้ก็อย่ารักกันเลย"


"ประสบการณ์จะสอนให้คุณรู้ว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ แต่ถ้ามัวแต่กลัวและไม่กล้าจะลองจะทำอะไร ก็จงไม่รู้ว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ต่อไป


ผู้ใหญ่มากมายชอบตั้งความหวังว่าเด็กต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แล้วเคยถามพวกเขาไหมว่าอยากเป็นแบบสิ่งที่ถูกตั้งความหวังหรือเปล่า? ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ การแบกรับความหวังมันทำให้เขาหลงทาง บางครั้งมันมากไปจนเขาไม่รู้ว่าต้องทำอะไรยังไง โปรดเถอะ...ให้โอกาสเขาได้เลือก ให้เขาได้ทำตามความฝัน เชื่อในตัวเขา คอยแนะนำอยู่ห่างๆ ด้วยคว...ามรัก การบังคับและกดดันไม่ใช่นิยามของความรักเลย....


"อย่าพยายามทำให้คนที่เกลียดเรามารักเรา แต่จงพยายามรักษาคนที่รักเราไม่ให้เกลียดเรา"


"ถ้าไม่มีดี แล้วอวดดี คือไม่รู้จักตัวเองดี - ถ้ามีดี แล้วอวดดี คือโ.ง่สิ้นดี - จะมีดี หรือไม่มีดี ถ้าไม่อวดดี จะได้ดี"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับความคิดเห็นดีๆ ติชมบทความตามพอเหมาะ

สายฝน แห่งชีวิต ปล่อยความทุกข์ กังวลไหลไปตาม สายน้ำ ไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวาง





ใบไม้ร่วงโรย ชีวิตล่วงเลย แต่ใจไม่ร่วงหล่น