จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กลอน คิดถึงโรงเรียน

                                      คิดถึงโรงเรียน
   โรงเอ่ยนะ โรงเรียน    ที่อ่านเขียน เรียนวิชา
โรงเรียนฉัน ที่ศึกษา         ที่ค้นหา ราคาตน
โรงเรียนฉัน บ้านที่สอง      มีเพื่อนพ้อง ปรองดองชน
โรงเรียนฉัน ที่สับสน         เพราะหมู่เด็ก ปกครองกัน
โรงเรียนฉัน คือเรื่องราว     บันทึกข่าว ชาวใฝ่ฝัน
โรงเรียนฉัน เลยผูกพัน      มิตรภาพ มิจางเลือน......
                                                                                     โดยสายลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับความคิดเห็นดีๆ ติชมบทความตามพอเหมาะ

สายฝน แห่งชีวิต ปล่อยความทุกข์ กังวลไหลไปตาม สายน้ำ ไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวาง





ใบไม้ร่วงโรย ชีวิตล่วงเลย แต่ใจไม่ร่วงหล่น