จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

การ์ตูนแง่รัก ลึกซึ่งสอนใจ ฉันยอมเสียศักดิ์ศรี ลืมคุณค่าของตัวเองไป








 
                        -อย่าเสียใจกับคนที่ไม่รักเรา เขาสิควรเสียใจให้กับเรากับคนที่รักเขาจริงๆ 
             -พวกเรานี้มีความเหงาที่เป็นสิ่งน่ากลัว เราเลยต้องหาสิ่งมาเติมเต็มให้กับชีวิตอยู่เรื่อยมา เพื่อกลบความเหงา
- รักตัวเองบ้างน่ะ หาสิ่งดีๆให้กับตัวเอง เข้าใจชีวิตให้มากขึ้น อย่ามัวเเต่รักคนอื่นจนลืมชีวิตหัวจิตหัวใจเราเอง
- จงให้ความรักคนอื่น มากกว่ารอให้คนอื่นมารักเรา รักจริงๆย่อมให้เขามีความสุข แต่เราต้องไม่ทุกข์
- เขาใจความรักน่ะ รักที่ไม่ใช่ความหลง แยกออกหรือเปล่า ถ้ารักนั้นทำให้เรามีความทุกข์ ความเจ็บปวดแสดงว่า รักนั้น เราเคยหลง หรือตกหลุมให้กับมัน
- รักเป็นอย่างไร หนอ รักเป็นสิ่งสวยงาม แต่เบื้องหลังแห่งความรัก ย่อมไม่สวยงาม กว่าจะได้มา บางคนต้องทุ่มเทด้วยชีวิต
- ที่สุดเเห่งปลายทางของความรัก คืออะไร.............ใครตอบได้ไหม นั้นเเหละจะเป็นความจริง ที่คุณคิดว่ามันเป็นอย่างนั้น อาจเป็นความจริงของคุณ แต่คำตอบจะถูกหรือไม่ถูกนั้น เราผู้หาคำตอบสักวันจะรู้เอง
                                                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับความคิดเห็นดีๆ ติชมบทความตามพอเหมาะ

สายฝน แห่งชีวิต ปล่อยความทุกข์ กังวลไหลไปตาม สายน้ำ ไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวาง





ใบไม้ร่วงโรย ชีวิตล่วงเลย แต่ใจไม่ร่วงหล่น